Nguyên tắc làm mát của thiết bị phun sương

Nguyên tắc làm mát của thiết bị phun sương

nguyên lý làm mát bằng máy phun sương

nguyên lý làm mát bằng máy phun sương

Về nguyên tắc làm mát của thiết bị phun sương thì khá là đơn gian cách làm mát bằng hơi chịu trách nhiệm tạo ra cảm giác mát lạnh như một cơn gió thoảng qua da. Không khí sẽ bay hơi nước trên da và nhiệt lượng của cơ thể cung cấp nănglượng trên da. Bằng cách ép nước bằng máy bơm và sử dụng các béc để tạo ra các hạt sương liti.

Với một thiết kế đặc biệt của chúng tôi sẽ tạo ra dạng phun sương giống như sương mù được tạo từ những giọt nước. Chúng sẽ hấp thụ năng lượng nhiệt và bay hơi các giọt nước nhỏ bé. Nhiệt lượng được sử dụng để biến đổi nước thành khí được loại bỏ khỏi môi trường do không khí sẽ được làm mát.

Lợi ích của thiết bị phun sương

  • Khả năng giảm nhiệt độ nhanh
  • Giảm côn trùng bay xung quanh
  • Có thể mở rộng hoàn toàn
  • Hút bụi và phấn hoa
  • Khả năng tạo hiệu ứng đặc biệt
  • Có thể làm mát cho khu công nghiệp bằng phun sương giảm chi phí lắp đặt và tiêu thụ năng lượng

Lợi ích bất ngờ lắp đặt ở khu công xưởng, nhà máy

Hoạt động hiệu quả an toàn trong mọi vị trí lắp đặt. Khả năng làm mát cho diên tích lướn và quy trình có thể dẫn đến tiết kiệm được lợi nhuận tới đa. Làm mát cho công nhân tốt hơn và không ảnh hưởn đến sức khoẻ. Thời gian làm mát lâu hơn và có thể sản xuất nhiều hơn. Nhiều quy trình nguyên lý hệ thống làm mát bằng nước và tăng tốc độ làm sương mù nhanh chóng.

Khả năng điều hoà không khí cho kho công nghiệp và bao gồm cả những kho cần hoạt động khi có cửa sổ mở ra vào. Tuy nhiên,  máy phun sương trở nên lý tưởng để làm mát cho các khu rộng lớn nhà kho công nghiệp, nhà để xe, nhà xưởng.

Hoặc tiêu tán lượng khí thải nhiệt của các khu công nghiệp và khu hoạt động khi sử dụng xưởng đúc máy móc điện tử. Khả năng kiểm soát độ ẩm để tăng năng suất khá hiệu quả trong các ngành công nghiệp cụ thể (giấy, gỗ, dệt may).

Việc nước được đung dưới áp lực bằng các bec phun các mức độ khác nhau để có được các hạt sương theo mục đích mình cần. Ngay lập tức được không khí hấp thụ mà không bị làm ướt bề mặt và các vật thể bên dưới. Kết quả rất đáng kể: chi phí, hiệu quả cao, khả năng lắp đặt nhanh, nửa hở nửa thoáng…

nguyên lý làm mát bằng máy phun sương

nguyên lý làm mát bằng máy phun sương

Chi phí tối thiểu lắp đặt

Về chi phí rất hạn chế nếu so với điều hoà công nghiệp truyền thống. Để có thể cài đặt dễ dàng và nhanh chóng và hệ thống cung cấp theo bộ mô-đun. Với ống polyamide và khớp nối nhanh với thiết kế khớp nối. Các thiết kế để hoạt động với chi phí vận hàng thấp và yêu cầu về bảo trì tối thiểu để có thể có thời gian hoạt động dài hơn.

Lợi ích khi đã lắp đặt và sử dụng máy phu sương

  • Tăng năng suất tổng thể công việc cho nhân viên
  • Có thể lan truyển được nhiều vị trí
  • Kiểm soát được lượng bụi, khí, khói và các khí thải độc hại trong môi trường
  • Giảm nhiệt độ trong thời gian ngắn
  • Chi phí lắp đặt giảm 75%
  • Tiết kiệm năng lượng đáng kể
  • Bảo trì đơn giản dễ dang và không ốn kém

Làm mát – tạo ẩm trong nhà kính bằng phun sương

Hệ thống sương mù đóng vai trò quan trọng để có thể kiểm soát khi hậu bên trong nhà kinh một cách đơn giản. Hệ thống phun sương cũng được sử dụng với những lợi thế lơn cho việc giữ nhiệt độ ẩm thích hợp. Chúng sẽ cân bằng được môi trường và trong điều kiện thông gió và tự nhiên.

Vào mùa hè, những chiếc máy phun sương sẽ làm mát bên trong nhà kính nhanh hơn do nguyên lý làm mát nhà xưởng ở dạng bay hơi nước. Đồng thời làm ẩm môi trường trong môi trường độ ẩm tương đối thấp. Trong suốt mùa đông có thể giưa được độ ẩm chính xác ngăn ngừa sự mất nước cũng nhiệt độ do hệ thống lò sử gây ra. Môi trường hệ thống tạo ra phù hợp cho các loại cây trồng lớn và nhỏ. Kể các các cây non, cây đang ra hoa và quả điều có thể sinh trưởng tốt.

lợi ích từ việc sử dụng máy phun sương làm mát

nguyên lý làm mát bằng nước

Công suất hoạt động máy phu sương như thế nào?

Với các hiệu suất hoạt động khcác nhau để có được các áo suất nén từ máy bơm khác nhau và nó được thiết kế cho từng khu vực diện tích khác nhau. Đối với kích thước các lùn hoặc lơ lững trong không khí sẽ tạo ra các hiệu ứng và công dụng khác nhau.

Thông thường, tất cả nhưng người trông trọt đều gặp các vấn đề về nhiệt động và độ ẩm thấp cao không kiểm soát được. Các vấn đề này trong môi trường tự nhiên ở bên trong nhà kính sẽ giảm xuống dưới 30%RH.

Các cây trồng sẽ giảm xuống và ảnh hưởng đến tốc độ phát triển và thời gian cho thành phẩm. Trên thực tế việc khô cằn cần phải đóng cửa các tháng mùa hè và nhiệt độ môi trường giảm xuống mức có thể chấm nhận được khí áp dụng máy phun sương công suất lớn.

Hiên nay, các nhà kính lớn nhở đều có thể sử dụng mức áp suất 1000 PSI (70 Bar) và đầu béc số 8 hoặc 10 để sử dụng cho cây trồng của mình. Với các dạng hạt sương nhỏ và mịn dễ dạng tạo ra môi trường phát triển tốt và hệ sinh thái bên trong ổn định hơn.

Địa chỉ mua máy phun sương công suất lớn cho các nhà kính và khu xưởng công nghiệp ở đây

Nội dung liên quan:

Nhà xưởng là gì? Các loại kết cấu nhà xưởng

Công nghệ làm mát nhà xưởng